TOP 10 NHÂN VẬT PHỤ NỔI TIẾNG NHẤT TRONG MANGA/ ANIME

Thông thường các nhân vật chính vẫn là trung tâm của sự chú ý, nhưng họ sẽ không thể nổi bật được như thế nếu như không có sự hỗ trợ của các nhân vật phụ. Thậm chí trong nhiều trường hợp, dù không có thời lượng lên hình nhiều nhưng họ còn để lại nhiều ấn tượng và được yêu thích hơn cả nhân vật chính. Minion (Despicable me), chú sóc Scrat (Ice Age), Dory (Finding Nemo)…đều là những nhân vật phụ đã “cướp vai” rất thành công trong phim hoạt hình. Còn bây giờ chúng ta hãy cùng điểm lại những gương mặt “gây bão” trong cộng đồng anime.

Sesshoumaru (Inuyasha)

Sesshoumaru được xem là nhân vật phản diện trong nửa đầu của manga/ anime Inuyasha. Anh là một yêu quái lạnh lùng tàn nhẫn, không từ thủ đoạn nào thậm chí ra tay với cả em trai mình để cướp đoạt Thiết Toái nha. Nét tính cách nổi bật nhất của Sesshoumaru đó là kiêu hãnh. Một con người hết mực tôn thờ dòng máu cao quý của mình và coi thường bất cứ ai ngoại trừ người cha đã mất. Một kẻ có lòng tự cao sâu sắc, ghét bị điều khiển và thừa nhận sự quan tâm của mình khi giúp đỡ người khác. Thế nhưng bên trong trái tim sắt đá ấy là một tâm hồn đơn độc, vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng, vừa lạnh lùng nhưng dần dần thay đổi qua thời gian.

Portgas D.Ace (One Piece)

Đối với các fan của bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece, sự ra đi của một nhân vật được hết mực yêu mến như Ace là một mất mát vô cùng lớn. Anh sở hữu tính tình khẳng khái, nóng nảy và đầy nhiệt huyết như chính ngọn lửa của mình, một năng lực trái ác quỷ mạnh mẽ đã đem đến danh tiếng Hỏa quyền Ace. Bên trong anh lại là một con người thông minh, lịch sự, quan tâm chân thành đến anh em, đồng đội và kính trọng Râu trắng như một người cha. Cả cuộc đời anh là một cuộc hành trình khẳng định sự tồn tại của bản thân và đi tìm lí do tại sao mình được sinh ra. Cho dù Ace chết đi, nụ cười trên môi anh vẫn luôn khắc sâu trong trái tim người xem.

Levi Ackerman (Attack on Titan)

Chưa bao giờ rời khỏi vị trí dẫn đầu trong các cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất Attack on Titan, Levi không nghi ngờ gì là nhân tố thu hút nhất đối với các fan của anime này. Anh là một đội trưởng nghiêm khắc, khó gần với bộ mặt luôn cau có, ăn nói thì cộc cằn bạo lực và đặc biệt ưa sạch đến mức ám ảnh. Tuy nhiên những gì người ta vẫn thường ấn tượng nhiều nhất về Levi đó là một chiến binh bất khả chiến bại vô cùng mạnh mẽ, một thủ lĩnh thông minh, lãnh đạm luôn đưa ra những quyết định sắc bén trong cuộc chiến. Nhưng đồng thời anh cũng là một con người thực tế, giàu trải nghiệm, luôn bảo vệ đồng đội và cấp dưới của mình.

Itachi Uchiha (Naruto)

Naruto là một tác phẩm đã xây dựng nên rất nhiều nhân vật phụ đáng nhớ và được đông đảo độc giả yêu thích như Kakashi, Garaa, Minato…Trong số đó, Itachi Uchiha là một cái tên nổi bật đáng nhớ trong cộng đồng fan Naruto. Có thể nói đây là nhân vật bí ẩn, phức tạp và chịu hi sinh nhiều nhất trong toàn bộ anime. Cậu là một thiên tài hiếm có trở thành niềm tự hào của gia tộc, một ninja chân chính luôn một lòng trung thành với làng Lá, nhưng hơn hết là một người anh trai yêu thương và bảo vệ Sasuke hết mực. Tiếc thay sự thật về con người cậu không được mọi người thấu hiểu kể cả chính em trai mình. Sự hi sinh thầm lặng mà cao cả ấy của Itachi đã làm bao người xem rung động và cảm phục.

Hibari Kouya (Katekyo Hitman Reborn!)

Tính cách lạnh lùng bí ẩn, khả năng chiến đấu vô địch, luôn theo nguyên tắc riêng, sống tự do không theo bất cứ mệnh lệnh của ai, đó chính là Hibari Kyoya. Một nhân vật hội tụ mọi tố chất để lấn át vai nam chính của Katekyo hitman reborn. Hibari là đội trưởng ban kỉ luật của trường Namimori với một tình yêu trường đến khó hiểu. Giống như biểu tượng mây của nhà Vongola mà anh nắm giữ, Hibari có phong cách sống rất ung dung, tự tại, không bị ràng buộc bởi bất cứ ai. Anh cũng là người hộ vệ mạnh nhất của Vongola và cực kì tự tin về khả năng của mình. Tuy vậy lúc cần thiết, anh luôn có mặt rất đúng lúc hỗ trợ chiến đấu cùng các thành viên còn lại.

Hijikata Toshiro (Gintama)

Hijikata là nhân vật được gợi cảm hứng dựa trên một nhân vật lịch sử có thật, đó là Hijikata Toshizo của Shinsengumi Nhật Bản. Những nét tính cách nổi bật của ông đã được tái hiện dưới hình tượng của phó cục trưởng quyền uy, mạnh mẽ. Tuy nhiên với Gintama, Hijikata trở nên rất hài hước như bao nhân vật khác. Anh ta nghiện thuốc lá, nghiện mayonnaise đến mức ám ảnh, luôn đổ cả một chai mayonnaise lên bất kì thứ gì mình ăn. Hijikata còn dễ nổi nóng, sợ ma, sợ nha sĩ. Thế nhưng đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, anh là một người giàu tình cảm, quan tâm đến bạn bè đồng đội và trung thành với tổ chức. Những tính cách thú vị như vậy không thể không khiến người xem yêu mến.

Akashi Seijuro (Kuroko’s basketball)

Xuất hiện muộn nhất trong Kuroko’s basketball nhưng Akashi đã nhanh chóng trở thành nhân vật được yêu thích nhất của anime nổi tiếng này. Anh là đội trưởng của đội bóng danh tiếng mang tên Thế hệ kì tích, đồng thời cũng là thủ lĩnh tài giỏi nhất trong toàn bộ anime. Sở hữu tính cách bí hiểm, thông minh và điềm tĩnh, Akashi luôn tự tin tuyệt đối vào tài năng của mình và có những triết lí sống rất gay gắt. Anh chưa từng thua dù chỉ một lần không chỉ trong bóng rổ mà cả những lĩnh vực khác. Dù không có nhiều đất diễn như các nhân vật khác nhưng Akashi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem bởi cá tính khác biệt, mạnh mẽ khiến bất cứ ai cũng phải khâm phục và nể sợ.

Kaito Kid (Detective Conan)

Là đối thủ xứng tầm nhất cả về ngoại hình, trí tuệ lần tài năng của Shinichi Kudo, Kaito Kid là một trong những siêu đạo chính lừng danh của giới manga/anime. Kaito Kid đã biến mỗi thước phim có sự góp mặt của mình trở nên đắt giá và sáng lạng nhờ phong cách lịch thiệp, tinh quái cùng với những màn trộm cắp li kì. Tài năng nổi bật nhất của anh là cải trang vô cùng khéo léo, chưa bao giờ bị tóm. Một tội phạm dám thách thức cả cảnh sát và thám tử trên thế giới nhưng vẫn luôn được tôn trọng nhờ tài năng siêu việt. Một tên trộm tinh vi, lừa lọc nhưng không bao giờ làm trái ngược nguyên tắc riêng của mình. Vậy nên không có gì khó hiểu anh là nhân vật được yêu thích nhất của Detective Conan.

Izaya Orihara (Durarara!)

Được đánh giá là một trong những nhân vật phản diện thành công nhất trong anime, Izaya có một lượng fan hâm mộ đông đảo hơn cả các nhân vật chính. Trong thế giới đầy rẫy những con người kì lạ và ngược đời của Durarra, Izaya vẫn không hề lép vế mà càng khẳng định cá tính ấn tượng của mình trong tâm trí người xem. Đó là một tay môi giới thông tin xảo quyệt, biến thái và vô cùng khó lường, là đầu não chủ chốt đứng đằng sau giật dây mọi sự việc rối ren ở Ikebukuro. Izaya không có niềm vui thích nào hơn là phá rối, gây ra những vụ ẩu đả giữa các thế lực và đứng ngoài thưởng thức nó. Tuy nhiên chính những nét đặc biệt đó lại là yếu tố thu hút nhất ở con người này.

Roy Mustang (Fullmetal alchemist/Brotherhood)

Bên cạnh nhân vật trung tâm Edward Elric, tuy là vai phụ với đất diễn không nhiều nhưng Roy Mustang vẫn được đón nhận nồng nhiệt bởi các độc giả, đồng thời trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của tác phẩm này. Roy Mustang là người lãnh đạo quân đội nhà nước Ametris với tài thao lược, ý chí kiên định, phẩm chất ngay thẳng và sức mạnh thuật giả kim vượt trội của mình. Bên trong anh lại là một người đầy những trải nghiệm chiến tranh đau thương, một trái tim giàu tình cảm luôn quý trọng bạn bè và đồng đội. Anh không ngừng phấn đấu để trở thành nhà lãnh đạo tiếp theo của đất nước, đưa Ametris vượt qua thời kì khó khăn.
Share on Google Plus

About Unknown

Và đây là nơi mà tôi chia sẻ những cảm xúc cũng như những thứ xàm xí của bản thân hay cũng có thể là sưu tầm những thứ hay ho trên mạng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét